Recent Posts

Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
การบริหารการเงินการจัดการแข่งขันขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ




รายงานขออนุมัติ-เบิกจ่าย ตาม ว.119 งานมาราธอน

แบบฟอร์มต่าง ๆ

เบอร์โทรติดต่อ
Ctham@kku.ac.th
โทร. 097-0191817
ฐิติรัตน์ โทร. 48198
จิตติมา โทร. 48199
พรรณี โทร. 44561
หรือ 089-4222479
22
ประชุมชี้แจงการปฏิบัติงานในช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
หน่วยงานบริหารจัดการกลางของมหาวิทยาลัย  & หน่วยงานสนับสนุนภารกิจและยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย
วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม  2562 เวลา 09.00 น.
ณ ห้องประชุมสารสิน ชั้น 2 อาคารสิริคุณากร สำนักงานอธิการบดี


เอกสารประกอบการประชุม
23
3.2 หนังสือเวียนภายใน
             3.2.1.ศธ.0514.1.2.6/ว 10048 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2560 เรื่อง ซักซ้อมความเข้าใจวิธีปฏิบัติในการดำเนินการเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง มหาวิทยาลัยขอนแก่น
             3.2.2. วิธีปฏิบัติในการจัดทำใบสั่งซื้อสั่งจ้าง
              3.2.3. ศธ.0514.1.2.6/ว 3152 ลงวันที่ 3 เมษายน 2561 เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดอบรม และการประชุมของส่วนงาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
             3.2.4. แนวทางปฏิบัติในการใช้บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์จากโรงพิมพ์มหาวิทยาลัยขอนแก่น
             3.2.5. ขั้นตอนการจัดทำใบสั่งซื้อ/ สั่งจ้าง ในระบบ KKUFMIS ตามบันทึกแจ้งเวียนที่ ศธ.0514.1.2.6/ว 6770 ลงวันที่ 12 กรกฎาคม 2561
           3.2.6 การตรวจสอบพัสดุประจำปี และกำหนดการรายงานผลการตรวจสอบพัสดุคงเหลือประจำปี (ส่วนงาน) ตามบันทึกแจ้งเวียนที่ ศธ.0514.1.2.6/ว.8161 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2561
           3.2.7 ปฏิทินการปฏิบัติงานช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (หน่วยงานสนับสนุนด้านยุทธศาสตร์) ตามบันทึกแจ้งเวียนที่ศธ.0514.1.2.6/ว. 8159 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2561
           3.2.8 ปฏิทินการปฏิบัติงานช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (หน่วยงานบริหารจัดการกลาง) ตามบันทึกแจ้งเวียนที่ศธ.0514.1.2.6/ว. 8158 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2561
           3.2.9 ปฏิทินการปฏิบัติงานช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (หน่วยงานวิสาหกิจ) ตามบันทึกแจ้งเวียนที่ศธ.0514.1.2.6/ว. 8404 ลงวันที่ 23 สิงหาคม 2561
           3.2.10 คำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ 7779/2562 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการรับจ่ายพัสดุและตรวจนับพัสดุคงเหลือ หน่วยงานภาตใตเโครงการรวมศูนย์ด้านการคลังและพัสดุ สำนักงานอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562ใหม่
4.คู่มือการปฏิบัติงาน
      4.1. คู่มือการจัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างในระบบ e-GP
      4.2. คู่มือในระบบ e-GPกรณีจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจงสำหรับหน่วยงานภาครัฐ
      4.3. คู่มือในระบบ e-GPกรณีจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีคัดเลือกสำหรับหน่วยงานภาครัฐ
      4.4. check list การจัดซื้อจัดจ้างตามพรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
      4.5. คู่มือ e-Bidding
      4.6 คู่มือ e-Market ใบเสนอราคา
      4.7. คู่มือ e-Market ประมูลอิเล็กทรอนิกส์
      4.8. คู่มือขั้นตอนจัดทำร่างสัญญา-บริหารสัญญา
5. เอกสารประกอบการอบรม
      5.1 อบรมวันที่ 26 สิงหาคม 2560
             5.1.1. Power Point ประกอบการอบรมวันที่ 26 สิงหาคม 2560
             5.1.2. คู่มือ e-Market กรณี RFQ
             5.1.3. คู่มือ e-Bidding (จัดทำร่าง - บริหารสัญญา)
             5.1.4. คู่มือ e-Bidding (เพิ่มโครงการ - ประกาศผู้ชนะ)

      5.2. อบรมวันที่ 9 กันยายน 2560
             5.2.1 Power point อบรมวันที่ 9 กันยายน 2560

      5.3. แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สำนักบริการวิชาการ วันที่ 9 เมษายน 2561
              5.3.1 Power point แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สำนักบริการวิชาการ 
      5.4  แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อาคารสิริคุณากร วันที่ 17 สิงหาคม 2561
              5.4.1 PPT การตรวจนับพัสดุคงเหลือประจำปี
              5.4.2 ขั้นตอนก่ารตรวจนับพัสดุประจำปี
              5.4.3 หน้าที่ผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับการตรวจนับพัสดุ
              5.4.4. การดำเนินโครงการ
          5.5. เอกสารประกอบการประชุมชี้แจง การเตรียมความพร้อมการจัดซื้อจัดจ้างงบลงทุน (ครุภัณฑ์ - สิ่งก่อสร้าง) วันที่ 9 ตุลาคม 2562
              5.5.1.power point นำเสนอที่ประชุม.pdf.ใหม่
             5.5.2. ที่ กค (กวจ) 0405.2/ว 371 ลงวันที่ 5 สิงหาคม 2562 เรื่อง แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการเตรียมการจัดซื้อจัดจ้าง ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560ใหม่
         5.6. เอกสารประกอบการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ผ่านระบบ Zoom Meeting วันที่ 20 ม.ค.2564
             5.6.1. PPT นำเสนอการมอบอำนาจการปฏิบัติการแทนเกี่ยวกับการพัสดุ
             5.6.2 PPT นำเสนอแนวปฏิบัติการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างที่ได้รับผลกระทบจาก COVID
6. แบบฟอร์ม
           6.1 แบบฟอร์มสรุปคำสั่งด้านการพัสดุ
            6.2 ตัวอย่างรายงานขออนุมัติจัดหาพัสดุและเบิกจ่ายในกรณีจำเป็นเร่งด่วน
            6.3 แบบฟอร์มใบสั่งซื้อ (.doc)
            6.4 แบบฟอร์มใบสั่งจ้าง (.doc)
            6.5 ตัวอย่างรายงานขอความเห็นชอบอนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง และขออนุมัติเบิกจ่ายเงิน ตามหนังสือเวียนที่ กค (กวจ) 0405.2/ว 119 ลงวันที่ 7 มีนาคม 2561
           6.6 ตัวอย่างรายงานพัสดุคงเหลือประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
           6.7. แบบฟอร์มรายงานพัสดุคงเหลือประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ใหม่
           
7. รายชื่อผู้ทิ่งงาน
           7.1 ที่ กค 0405.2/ว 12 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.2 ที่ กค 0405.2/ว 9 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561  เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.3 ที่ กค 0405.2/ว 42 ลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.4 ที่ กค 0405.2/ว 43 ลงวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.5 ที่ กค 0405.2/ว 44 ลงวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
          7.6 แจ้งเวียนรายชื่อผู้ทิ้งงานประจำเดือนตุลาคม 2561 จำนวน 8 ฉบับ ตามหนังสือแจ้งเวียนที่ ศธ.0514.1.2.6/ว 11090 ลงวันที่ 17 ตุลาคม 2561
          7.7 ที่ กค 0404.2/ว 127 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
          7.8  ที่ กค 0405.2/ว 137ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2561 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
          7.9 ที่ กค 0405.2/ว 132 ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2561เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
         7.10 ที่ กค 0405.2/ว 131 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2561เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
         7.11 ที่ กค 0405.7/ว 51ลงวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.12 ที่ กค 0405.7/ว 54 ลงวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.13 ที่ กค 0405.7/ว 55 ลงวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.14 กค 0405.7/ว 59 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.15 กค 0405.7/ว 75 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.16 ที่ กค 0405.7/ว 67 ลงวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
            7.17 ที่ กค 0405.7/ว 77 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.18 ที่ กค 0405.7/ว 86 ลงวันที่ 9 สิงหาคม 2562 และที่ กค 0405.7/ว 89 ลงวันที่ 9 สิงหาคม 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงาน
           7.19 ที่ กค 0405.7/ว 136 ลงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ กค 0405.7/ว 138 ลงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 และที่ กค 0405.7/ว 140 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เรื่อง แจ้งรายชื่อผู้ทิ้งงานใหม่
           7.20 แจ้งเวียนรายชื่อผู้ทิ้งงานและเฟิกถอนรายชื่อผู้ทิ้งงาน ตามหนังสือที่ อว 660201.1.2.2/ว 3129 ลงวันที่ 18 มีนาคม 2563 ใหม่
          7.21 แจ้งเวียนรายชื่อผู้ทิ้งงาน ตามหนังสือที่ อว 660201.1.2.2/ว 3874   วันที่   10 เมษายน 2563
8. โครงการรวมศูนย์ด้านการคลังและพัสดุ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
      8.1 สำหรับหน่วยงานรวมศูนย์ฯ สำนักงานอธิการบดี
            8.1.1 แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดอบรม และการประชุมของส่วนงาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
             8.1.2 แบบฟอร์มรายงานขอความเห็นชอบอนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง และขออนุมัติเบิกจ่ายเงิน ตามว.119 ปรับตามการมอบอำนาจตามคำสั่งมข.ที่ 7025/2561 (.docs)
             8.1.3 แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการรับจ่ายพัสดุและตรวจนับพัสดุคงเหลือ หน่วยงานสนับสนุนภารกิจและยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย สำนักงานอธิการบดี คำสั่งที่ 6511/2561 ลงวันที่ 20 กันยายน 2561
             8.1.4 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการรับจ่ายพัสดุและตรวจนับพัสดุคงเหลือ หน่วยงานภายใต้โครงการรวมศูนย์ด้านการคลังและพัสดุ สำนักงานอธิการบดี  คำสั่งที่ 6512/2561 ลงวันที่ 20 กันยายน 2561
             8.1.5 แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการรับจ่ายพัสดุและตรวจนับพัสดุคงเหลือหน่วยงานสนับสนุนยุทธศาสตร์ด้านวิสาหกิจของมหาวิทยาลัย ภายใต้สำนักงานอธิการบดี  คำสั่งที่ 6513/2561 ลงวันที่ 20 กันยายน 2561
             8.1.6 แบบฟอร์มการดำเนินการจัดหาพัสดุรวมศูนย์ (.doc)
             8.1.7 แบบฟอร์มการดำเนินการจัดหาพัสดุรวมศูนย์ (.pdf)
             8.1.8 แบบฟอร์มรายงานขออนุมัติ - เบิกจ่าย ตาม ว.119 สำหรับหน่วยงานภายในสนง.อธิการบดี
       8.2. โครงการรวมศูนย์การบริหารจัดการด้านการพิมพ์เอกสาร พร้อมระบบบริหารจัดการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 - 2564
            8.2.1 วิธีปฏิบัติในการบริหารจัดการ การใช้บริการเครื่องพิมพ์เอกสารฯ
            8.2.2 คำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ 8819/2561 ลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลระบบ และตรวจรับการใช้บริการเครื่องพิมพ์เอกสาร ประจำหน่วยงาน
            8.2.3 คำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ 8820/2561 ลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลระบบ และตรวจรับการใช้บริการเครื่องพิมพ์เอกสาร ประจำคณะแพทยศาสตร์
             8.2.4 แบบฟอร์มแจ้งยืนยันค่าใช้จ่ายประจำเดือน
             8.2.5 แบบฟอร์มแจ้งรายชื่อเจ้าหน้าที่ตรวจรับ และเจ้าหน้าที่ดูแลระบบของแต่ละหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการเครื่องพิมพ์เอกสาร ปีงบปม.2562 - 2564
             8.3  โครงการรวมศูนย์ทำความสะอาด สำนักงานอธิการบดี
             8.3.1 QR Code แจ้งปัญหา
             8.4 โครงการรวมซื้อ - กระจายส่งกระดาษถ่ายเอกสาร พร้อมระบบบริหารจัดการออนไลน์
             8.4.1.สัญญาจะซื้อจะขายราคาคงที่ไม่จำกัดปริมาณ สธ.1/2563 ลงวันที่ 30 กันยายน 2562
             8.4.2.คำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่นที่ 102/2563 ลงวันที่ 7 มกราคม 2563 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่ในระบบสั่งกระดาษออนไลน์ ในโครงการรวมซื้อ - กระจายส่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ประจำส่วนงาน/หน่วยงาน) ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2563

9. ราคามาตรฐาน - บัญชีนวัตกรรมไทยและสิ่งประดิษฐ์ไทย
      9.1 ราคามาตรฐานครุภัณฑ์
      9.2 ราคามาตรฐานสิ่งก่อสร้าง
      9.3 ระบบสืบค้นบัญชีนวัตกรรมไทย
      9.4 บัญชีนวัตกรรมไทย
      9.5 บัญชีสิ่งประดิษฐ์ไทย

10. รายการทรัพย์สิน (อาคารและสิ่งก่อสร้าง) ระหว่างปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ในการตรวจสอบของส่วนงานตามบันทึกที่ อว 660201.1.2.2/ว 11744 วันที่  2 ธันวาคม 2562
      10.1 คณะเทคนิคการแพทย์
      10.2 ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
      10.3 บัณฑิตวิทยาลัย
      10.4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ศึกษาศาสตร์)
      10.5 วิทยาเขตหนองคาย
      10.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง)
      10.7 คณะเทคโนโลยี
      10.8 คณะเภสัชศาสตร์
      10.9 คณะเกษตรศาสตร์
      10.10 คณะศิลปกรรมศาสตร์
      10.11 คณะวิทยาศาสตร์
      10.12 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
      10.13 คณะสัตวแพทยศาสตร์
      10.14 คณะศึกษาศาสตร์
      10.15 คณะวิศวกรรมศาสตร์
      10.16 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
      10.17 คณะพยาบาลศาสตร์
      10.18 คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
      10.19 คณะทันตแพทยศาสตร์
24
เอกสารประกอบการประชุมชี้แจงและซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงานด้านการเงินและการจัดการ ทำหนังสือรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่ายของบุคลากรประจำปีภาษี 2562

สามารถดูเอกสารได้เมื่อ ล็อกอิน ผ่าน อีเมล ของมหาวิืทยาลัยขอนแก่น เท่านั้น

26
ประชุมชี้แจงการปฏิบัติงานในช่วงสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
หน่วยงานบริหารจัดการกลางของมหาวิทยาลัย  & หน่วยงานสนับสนุนภารกิจและยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย
วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม  2562 เวลา 09.00 น.
ณ ห้องประชุมสารสิน ชั้น 2 อาคารสิริคุณากร สำนักงานอธิการบดี


เอกสารประกอบการประชุม
30
การนำส่งข้อมูลผู้บริจาคเข้าสู่ระบบ e-Donation กรมสรรพากร

» คณะทันตแพทยศาสตร์

» คณะนิติศาสตร์

» คณะบริหารธุรกิจ

» คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี

» คณะพยาบาลศาสตร์

» คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

» คณะวิทยาศาสตร์

» คณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์และวิศวกรรมศาสตร์

» คณะวิศวกรรมศาสตร์

» คณะศิลปกรรมศาสตร์

» คณะศิลปศาสตร์

» คณะศึกษาศาสตร์

» คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

» คณะสังคมศาสตร์บูรณาการ

» คณะสัตวแพทยศาสตร์

» คณะสาธารณสุขศาสตร์

» คณะเกษตรศาสตร์

» คณะเทคนิคการแพทย์

» คณะเทคโนโลยี

» คณะเภสัชศาสตร์

» คณะเศรษฐศาสตร์

» คณะแพทยศาสตร์

» บัณฑิตวิทยาลัย

» วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น

» วิทยาลัยนานาชาติ

» วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ

» วิทยาเขตหนองคาย

» สำนักหอสมุด
Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 10